Tuesday, June 14, 2016

สยองสุดขีด!! ฆาตกรรมสุดโหดฆ่าแม่ - เพื่อนบ้านดับ2ศพ หัวหายเอาไปซ่อนไว้ที่นี่ แทบคาดไม่ถึง


หนุ่มติดยาเสพติดหลายขนานจนเสียสติ ล่าสุดเมากาวปะยางรถเกิดอาการประสานหลอนคลุ้มคลั่ง บีบคอหนุ่มใหญ่ข้างบ้านแต่ฮึดสู้ แล้ววิ่งหนีไปคว้าเอามีดปลายแหลมที่บ้านไล่แทงหนุ่มใหญ่หน้าบ้านอีกรายวิ่งหนีไม่ทันลื่นล้มข้างกอไผ่ ฆาตกรขึ้นค่อมใช้มีดแทงกลางหลังปาดคอดับซ้ำแล้วหิ้วหัวเหยื่อ เข้าบ้านเห็นแม่ตาบอดนั่งอยู่หน้าบ้าน วางศีรษะเพื่อนบ้านลงพื้นก่อนจะปรี่เข้าไปล๊อกคอแม่ลากเข้าห้องน้ำใช้มีดปาดคอเป็นศพอีกราย นำหัววางรวมกันในกะละมัง ก่อนจะมีดปลายแหลมเล่มเดียวกันปักลงหน้าอกแม่ซ้ำตายสยอง

เหตุลูกชายฆ่าสยองแม่และเพื่อนบ้านรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 วันที่ 13 มิ.ย ร.ต.อ. เสกสรร นาห่อม รอง สว. (สอบสวน) สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพที่ท้ายบ้านหนองจันทร์ติดทุ่งนา หมู่ที่ 6 ต.ศรีวิไล จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วินัย มหาผลศิริกุล ผกก.พ.ต. อ.โชคชัย อินทะนิน ผกก.สส ภ.จว.บึงกาฬ พ.ต.ท. พิชิต สมบัติ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชนชิต สุพัฒนาวรากุล รอง ผกก. สส พ.ต.ท.สนธยา ใหม่กุละ สว. สส.พ.ต.ท.จิตเกษม แก้วท่าไม้ รอง ผกก.(สอบสวน) ร.ท. กิตติศักดิ์ ไอ้แก้ว ผบ.ชปพท.ร้อยที่ 1332 นพ.กฤษณพงศ์ ชุมพล แพทย์เวร รพ.ศรีวิไล ตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ที่เกิดเหตุพบศพ นายสำรวย ยอดแสง อายุ 59 ปี ชาวบ้านหนองจันทร์ ต.ศรีวิไล สภาพศพนอนหงายใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว มื้อขวากำไฟแช็คแน่น ด้านหลังมีรอยถูกแทงเป็นแผลลึกและศีรษะถูกตัดหายไปนอนเสียชีวิตอยู่ใต้กอไผ่ ส่วนฆาตกรทราบชื่อ นายเขต พิมพ์ท่าโพธิ์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 216 หมู่ที่ 6 บ้านหนองจันทร์ ซึ่งมีรั้วบ้านติดกันกับผู้ตายซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว และกำลังขังตัวเองอยู่ในห้องพระ โดยมีนางสุข พิมพ์ท่าโพธิ์ อายุ 72 ปีผู้เป็นแม่ร้องขอความช่วยเหลือเป็นระยะ



พ.ต.อ.วินัย ผกก.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารที่เดินทางไประงับเหตุได้ปิดล้อมบ้านเอาไว้เพื่อหาทางเข้าไปช่วยเหลือนางสุข แม่ตาบอด ผู้เคราะห์ร้าย ถูกลูกชายบ้าคลั่งจับเป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่ไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่ามเกรงผู้เป็นแม่จะได้รับอันตรายไปด้วย แต่รอเป็นเวลานานเจรจาไม่สำเร็จ ประกอบกับนางสุขเสียงเงียบไป จึงได้ตัดสินใจพังบ้านเข้าไปต้องพบกับภาพสยดสยอง เมื่อเห็นนายเขต ฆาตกรหิ้วหัวทั้งของนางสุขและนายสำรวยออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงถอยออกมาวางแผนเพื่อจับกุม ขณะนั้นฆาตกรได้นำศีรษะผู้ตายทั้ง 2 คนกลับเข้าไปห้องน้ำ ก่อนไปขังตัวเองอยู่ในห้องนอน

จากนั้นเมื่อมีกำลังเสริมมากขึ้น จึงตัดสินใจเข้าชาร์จจำกุมตัวนายเขตไว้ได้ พบพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อคุมตัวไปที่ห้องน้ำเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบนางสุขแม่ผู้ตาบอดสนิทถูกลูกชายทาสยาเสพติดใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 2 ฟุต แทงปักคาอก สภาพศพใส่ผ้าถุงลาย เสื้อคอกระเช้าสีเทา ส่วนศีรษะถูกตัดขาดไปวางรวมกับศีรษะของนายสำรวยศพแรกในกะละมังที่อยู่ในห้องน้ำ เลือดไหลนองพื้นส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่วบ้าน หลังจากควบคุมตัวได้นำตัวนายเขตไปส่ง รพ.ศรีวิไล เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ฝ่าเท้าด้านซ้ายและยังมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง คาดว่าจะถูกมีดปลายแหลมของตัวเอง เจ้าหน้าที่เก็บมีดปลายแหลมในที่เกิดเหตุได้ 3 เล่มยาวเท่ากันประมาณ 2 ฟุต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แจ้งข้อหาเบื้องต้นฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา
cr:http://www.siamupdate.com/news-183282

No comments:

Post a Comment