Saturday, June 18, 2016

เอาแล้วไง !!กานต์"ร่ำไห้โพสต์ถึงอดีสามี"เสก โลโซ" เพราะแบบนี้ใจแทบขาด !??


เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. "กานต์"วิภากร  อดีตภรรยาของ"เสก โลโซ"ร็อกเกอร์คนดัง ได้โพสตในเฟซบุ๊ค Wiphakorn Karn   เป็นภาพร้องไห้ตาบวมแล้วแคปชั่นว่า "จิตใจของฉัน กล้าแกร่งก็เพราะเธอนั้นจากไป ก็อยากให้เข้มแข็งเข้าไว้ ให้ผ่านให้พ้นไปเหมือนอย่างฉัน TT"

  จากนั้นกานต์ได้โพสต์ว่า "สิ่งที่ผ่านที่แล้วไปแล้ว ให้แล้วไปเถอะ ไม่คิดให้ทุกข์ให้เศร้าใจ สิ่งที่ผ่านที่แล้วไปแล้ว บอกเลยฉันเข้าใจ ฉันให้อภัยตั้งนานแล้ว!! (เพิ่งรู้ว่าวันนี้คือวันครบรอบ 1ปี 18 มิย. ขอโพสภาพในอดีตสักภาพน่ะค่ะ เตือนความทรงจำว่าเคยมี"เรา")!!"

 "ไม่ขอให้มีเยื้อใย วันสุดท้ายเป็นใครก็ต้องช้ำ แค่พูดจาไม่กี่คำก็เพียงพอให้จำอยู่เสมอ เมื่อเธอพบคนดีที่เธอคู่ควร อย่าเรรวนเพราะคนที่ยังพร่ำเพ้อ เพียงแค่ฉันไม่เคยรักใครอย่างเธอ แค่รักเธอจริงข้างเดียว!!"

cr:http://www.siamupdate.com/news-183350

No comments:

Post a Comment