Tuesday, June 14, 2016

เผยแล้ว! นักธุรกิจสาวอดีตขวัญใจ มิตร มิตรชัย น้องชายดาราดัง แฉตอนคบเป็นแบบนี้ แฟนคลับถึงกับพูดไม่ออก


 นักธุรกิจสาวอดีตหวานใจของ มิตร มิตรชัย บัญชา ชื่อเล่นว่า คุณปุ้ย ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า ตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ พ.ต.อ. ปจภณ ตนรู้จักกับตำรวจรายนี้และภรรยาของเขามาเป็นสิบปีแล้ว สถานะตนกับตำรวจคือ เจ้าหนี้กับลูกหนี้เท่านั้น โดยเงินที่ตนยืม พ.ต.อ. ปจภณ ก็เอาไปให้มิตรยืมต่อ เนื่องจากมิตรอ้างว่าจะลงทุนตั้งคณะลิเก ต้องซื้อชุดจากต่างประเทศ และจะทำรายการลิเกออนทีวี ค่าลงทุน ค่าอุปกรณ์ ค่าทุกอย่างรวม 35.5 ล้านบาท


และได้บอกว่า กับมิตร มิตรชัยนั้น เราใช้ชีวิตร่วมกัน กำลังจะวางแผนอนาคต ซื้อบ้าน ใช้เงินผ่อน แต่ใช้ชื่อมิตรเป็นเจ้าของบ้าน แต่ก่อนหน้านี้มิตรได้มาขอเงินจำนวน 5 ล้าน เพื่อทำเอ็มวีใหม่ ตนไม่มีให้ มิตรเลยสั่งให้ตนเก็บของออกจากบ้าน และลบข้อความไลน์ของตนออกจนหมดจากนั้น ตนก็พยายามกู้ข้อมูลไลน์คืนจนได้ และไปหาเจ้าหนี้ พร้อมบอกว่าเธอไม่ได้ให้เงินมิตรแบบเสน่ห์หาแต่เป็นการให้แบบยืมกัน จากนั้นเจ้าหนี้ก็คือ พ.ต.อ. ปจภณ ได้นัดมาพูดคุยกันเพื่อให้มิตรเซ็นรับสภาพหนี้ โดยไม่ได้มีการขู่บังคับใด ๆ ทั้งสิ้น และก่อนหน้านี้ตนก็ไปแจ้งความ ที่ สน.คูคต มาแล้วว่า มิตรผิดข้อตกลง ที่จะจ่ายหนี้ 5 ล้าน ในวันที่ 30 สิงหาคม อีก 5 ล้าน ในวันที่ 30 กันยายน และต้องจ่ายอีก 25.5 ล้าน ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ซึ่งมิตรเลื่อนให้ปากคำมาแล้ว 1 ครั้งและล่าสุดก็ยังขอเลื่อนให้ปากคำอีก โดยระบุว่าติดภารกิจ


 สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างมิตรกับคุณปุ้ย คุณปุ้ยยืนยันว่า ตนไม่ใช่แม่ยกแน่นอน เพราะรู้จักครอบครัว และทุกคนในครอบครัวมิตรก็เรียกตนว่า น้องสะใภ้ ส่วนตนกับมิตรรู้จักกันในนามของแฟนคลับ ประมาณ 1 ปี ตนไปดูลิเกของมิตร 2-3 ครั้ง และหลังจากนั้นก็ได้พูดคุยทางไลน์ส่วนตัว ซึ่งตอนนั้นมิตรบอกว่าจะทำคณะลิเก ตนก็เห็นด้วยและช่วยเป็นสปอนเซอร์ ซึ่งหลัง ๆ ก็คุยกันมากขึ้น และเป็นแฟนกัน โดยมิตรเคยบอกรักและเคยบอกว่าจะสร้างครอบครัวกับตน


      ส่วนเรื่องเงินนั้น เขาก็ทราบดีกว่าไม่ใช่เงินของตน ตนไปหยิบยืมมาซึ่งเขาก็รับทราบทุกอย่าง เขาก็บอกจำนวนเงินที่จะเอามาเรื่อย ๆ ซึ่งตนเชื่อเรื่องตั้งคณะลิเก เป็นเพราะตอนที่เขาไปคุยกับนายทุน เขาก็พาเราไปด้วย เอาโปรเจคท์ไปด้วย แต่ตนไม่ได้เข้าไปในห้องด้วยเท่านั้น นอกจากนี้เขายังพร่ำบอกเรื่องรายได้ ตนเห็นว่าสมน้ำสมเนื้อก็เลยสนับสนุน อีกทั้งยังบอกว่าเอาเงินนี้มาสร้างครอบครัว ตนก็เลยให้ไป แต่หลังจากนั้นเมื่อตนไม่มีเงินให้ ก็บอกให้ตนเก็บเสื้อผ้า ซึ่งในวันนั้นก็ถามตนอีกนะ ว่ามีเงินให้ไหม ถ้ามีก็จะคบต่อ แต่ไม่มีก็ให้ออกไป

         คุณปุ้ย กล่าวอีกว่า กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดตนอายมาก อายตั้งแต่วันที่รู้ว่าโดนหลอก แต่ที่ออกสื่อก็เพราะต้องการยืนยันเรื่องความสัมพันธ์ว่าไม่ใช่แม่ยก และเพื่อบอกให้ทุกคนรู้ เขาจะได้ไม่ทำอย่างนี้กับผู้หญิงคนอื่นอีก
cr:http://www.siamupdate.com/news-177336

No comments:

Post a Comment