Tuesday, June 28, 2016

เอาแล้ว !! คุณหญิงไก่มีหนาว เมื่อทนาย พาลูกจ้างเก่าที่โดนใส่ร้ายมาทำแบบนี้ เป็นไงละ!??

  เรียกได้ว่าหลักฐานปรากฎขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับคดีที่ไฮโซชื่อดังที่ชื่อว่า "คุณหญิงไก่" แจ้งความจับเด็กสาววัย 19 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ถึง 10 ล้านบาทจนกลายเป็นข่าวที่คนสนใจทั้งประเทศ ล่าสุดนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้าน การบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้นำตัว นางสาวประภาวรรณ อายุ 19 ปี และ นางสาวมีน บุตรสาวของ นางสุกัลญา อดีตลูกจ้างที่ถูกคุณหญิงไก่ ไฮโซชื่อดัง แจ้งดำเนินคดีฐาน "ลักทรัพย์นายจ้าง" ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติการณ์ของนายจ้างกับพวกที่บังคับให้ นางสุกัลญา เขียนคำรับสารภาพด้วยลายมือ ซึ่งเป็นภาษากฎหมาย ทั้งที่ผู้ต้องหาไม่มีความรู้ทางด้านกฎหมายเลย



โดยที่คุณทนายสงกานต์ได้กล่าวอีกว่า

"จากการตรวจสอบกับ สน.ประชาชื่น พบว่ามีลูกจ้างที่ถูกไฮโซชื่อดัง ดำเนินคดีทั้งสิ้น 5 ราย ซึ่งมีบางรายได้ถูกศาลตัดสินจำคุกแล้ว และตนเตรียมรื้อคดีเพื่อให้ความเป็นธรรม ส่วนคดีของ นางสุกัลญา นั้น ศาลอาญาจะนัดตรวจหลักฐานในวันที่ 2 ก.ย.นี้ ตนก็จะไปช่วยดูคดีด้วย

อย่างไรก็ตาม ตนจะยื่นเรื่องร้องเรียนให้กองปราบปราม ทำการตรวจสอบเชิงลึกเกี่ยวกับนายจ้างรายนี้ ทั้งเรื่องของการชอบอ้างตัวว่าเป็นคุณหญิง ความเกี่ยวข้องกับคดีเครื่องราชฯ และอดีตตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ถูกดำเนินคดีในความผิดตามมาตรา 112 ด้วย"
cr:http://www.siamupdate.com/news-183488

No comments:

Post a Comment