Saturday, June 18, 2016

พ่อไปกินเหล้ากลับมานอน ส่วนลูกกลัวพ่อหนาวห่มผ้าให้ แต่ไม่รู้เสียแล้วว่าพ่อกลายเป็นแบบนี้ สะเทือนใจสุดๆ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในบ้านหลังดังกล่าว

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบชาวบ้านกำลังเข้าปลอบ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ กำลังอยู่ในสภาพที่อิดโรย ไม่ยอมกินข้าวกินอาหาร ยอมรับประทานแต่ส้ม

หลังจากก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านพบเห็นความผิดปกติ เนื่องจากเด็กหญิงเอไม่ออกมาวิ่งเล่นหน้าบ้านเหมือนเคย รวมถึงผู้ที่เป็นพ่อด้วย เช่นกัน จึงตัดสินใจปีนรั้วแล้วเคาะกระจกเข้าไปเรียก จึงพบเด็กหญิงเอ นอนห่มผ้าห่มอยู่ข้างๆ นายจิรานุวัตร อายุ 32 ปี ผู้เป็นพ่อ เนื่องจากเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลา เด็กหญิงเอได้เดินมาบอกว่าพ่อหนาว ตัวแข็งไม่ยอมตื่น

ชาวบ้านจึงให้เด็กหญิงเอออกมาเปิดประตูบ้านจึงเข้าไปพบว่า เด็กหญิงเอ นอนอยู่และอยู่แต่ในบ้านกับนายจิรานุวัตร ผู้ที่เป็นพ่อนอนเสียชีวิต ตลอดทั้งวันโดยไม่ได้กินอาหาร จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

จากการสอบถาม เด็กหญิงเอ บอกว่า ก่อนหน้านี้พ่อไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาแล้วกลับมาบ้าน แล้วตอนนอนเด็กหญิงเอรู้สึกหนาวจึงนำเอาผ้าห่มมาห่มให้ตัวเอง และเมื่อจับตัวพ่อตัวผ้าก็เย็นจึงได้เอาผ้าห่มห่มให้พ่อด้วย แต่พ่อก็ไม่หายใจ แล้วพ่อก็ตัวแข็ง

ทั้งนี้ นายจิรานุวัตร พักอาศัยอยู่กับลูกสาว ตามลำพังในบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากแม่ของเด็กหญิงเอ ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต หลังจากคลอดเด็กหญิงเอได้ไม่นาน และหลังจากญาติของนายจิรานุวัตน์ได้ทราบข่าว ได้รีบเดินทางมารับตัวเด็กหญิงเอไปดูแลในทันที

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยแพทย์เวร ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบบ้านอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีสิ่งผิดปกติ จึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำเอาศพส่งไปที่รพ.พุทธชินราชพิษณุโลก เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป
cr:http://www.siamupdate.com/news-183340

No comments:

Post a Comment