Sunday, June 19, 2016

ช็อกทั้งหมู่บ้าน !! สาววิ่งมาหาตำรวจ บอกแม่เป็นปอบ พอฟังชาวบ้านถึงกับหลอนหนัก แบบนี้เองหรอ !?


สุดทน!! ลูกพาแม่เเจ้งความเอาผิดโดนชาวบ้านกล่าวหาเป็นปอบ ทำชีวิตตายทั้งเป็น!!

วันที่ 19 มิ.ย.59 นางผัน (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี และ น.ส.ณัฎฐณิดา แสงสว่าง อายุ 30 ปี สองแม่ลูกชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้เอาผิดกับทางญาติๆ  และชาวบ้านในหมู่บ้าน ที่กล่าวหาว่า นางผัน เป็นผีปอบ ทั้งได้บีบบังคับพาไปหาพระ หมอผี ยังจังหวัดต่างๆ  ทำพิธีขับไล่ภูตผีหลายครั้ง จนทำให้ครอบครัวเกิดความอับอาย  และถูกชาวบ้านรังเกลียด

และยังทำร้ายร่างกาย นางผัน จนได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง ไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านของตัวเองได้สาเหตุที่ชาวบ้านใส่ร้ายว่า นางผัน เป็นปอบ น่าจะมาจากกรณีที่มีคนข้างบ้านป่วยเป็นโรคมะเร็ง และอีกคนเป็นโรคหอบหืด ทั้งสองมีอาการเจ็บป่วยกำเริบขึ้นมา และชาวบ้านกล่าวหาว่า นางผัน ที่อาศัยอยู่เพียงลำพัง เพราะลูกๆ ต้องไปทำงานต่างจังหวัด

ทุกวันนี้ นางผัน ต้องทนอยู่ด้วยความอับ  กระทั่ง นางณัฎฐณิดา ลูกสาว  ทราบว่าแม่โดนใส่ร้าย ต้องลางานกลับมาดูแลแม่อยู่บ่อยๆ  ล่าสุดทนไม่ไหว จึงได้พาแม่เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับบุคคลที่กล่าวหา และทำร้ายร่างกายแม่

นางณัฎฐณิดา แสงสว่าง กล่าวทั้งน้ำตาว่า ด้วยฐานะที่ค่อนข้างจะยากจนตนกับน้องชายจึงต้องเดินทางไปทำงานรับจ้างยังต่างจังหวัด จำเป็นต้องปล่อยให้แม่อยู่บ้านตามลำพัง ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจตราที่บ้านด้วย เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้แล้ว พร้อมสอบปากคำทั้งสองฝ่าย หากพบว่าชาวบ้านได้กล่าวหาใส่ร้าย และทำร้ายร่างกายจริง  จะดำเนินการแจ้งข้อหาบุคคลดังกล่าวต่อไป
cr:http://www.siamupdate.com/news-183357

No comments:

Post a Comment