Monday, June 13, 2016

แทบช็อก!! หนุ่มสุดช้ำแฟนสาวพูดแค่คำนี้ ถึงกับฆ่าตัวตาย เป็นคำที่ห้ามพูดเด็ดขาด !!


หนุ่ม นาด้วงเจ็บช้ำน้ำใจ เครียดถูกไล่ออกจากงาน ซื้อเหล้าดื่มเมามาย ตัดพ้อ "ไม่มีงานทำให้ตายดีกว่าไม่พอ" แต่แทนที่เมียรักจะเห็นใจกลับโพล่งสวนแทงใจดำ "งั้นก็ไปตายซะ" ตัดสิดใจคว้าเชือกผูกคอจริงๆ จันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2559 เวลา 10.08 น.


เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.  ตำรวจ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุผูกคอเสียชีวิตกลางทุ่งนาเขต บ้านโนนม่วง หมู่ 5 ต.ด่านเกวียน อ.โชคชัย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย และแพทย์ รพ.โชคชัย พบศพ นายอุเทน (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาว อ.นาด้วง จ.เลย ใช้เชือกไนลอนผูกคอกับต้นไม้ริมสระน้ำกลางทุ่งนา สภาพห้อยโตงเตงน่าเวทนา แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่ายกาย จึงช่วยกันนำศพส่ง รพ.โชคชัย เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมามีภรรยาเป็นคนในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ โดยทั้งคู่ทำงานอยู่ด้วยกันในโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.โชคชัย ก่อนที่ผู้ตายจะถูกให้ออกจากงานเมื่อเดือนที่ผ่านมา ด้วยความที่ตกงานจึงเกิดความเครียด รวมทั้งมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้ซื้อเหล้ามาดื่มจนเมาและมีปากเสียงทะเลาะกับ ภรรยาอีกครั้ง กระทั่งผู้ตายพูดเชิงน้อยใจเพื่อให้ภรรยาสงสารว่า "ถ้าไม่มีงานทำจริงๆให้ตายยังดีกว่า" แต่ปรากฏว่าแทนที่ภรรยาจะเห็นใจ กลับพูดสวนไปว่า "งั้นก็ไปตายซะ" จากนั้นผู้ตายก็เงียบไป ก่อนจะหยิบไฟฉายเดินไปจากบ้าน กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพผูกคอแล้ว

ภาพจาก กู้ภัย ฮุก 31 จุดโชคชัย
cr:http://www.siamupdate.com/news-183274

No comments:

Post a Comment