Tuesday, June 14, 2016

โจรใช้หัวเข่าจับกดลงน้ำสาวรองเท้าแดง มือสาวกำสิ่งนี้ไว้แน่น ก่อนสิ้นใจ โครตสะเทือนขวัญ !???


ตำรวจวังทอง จับกุมโจรถีบรถจักรยานยนต์สาวรองเท้าแดง หลังเข้าซอยเปลี่ยว ฆ่าทิ้งด้วยการใช้หัวเข่ากดให้จมน้ำตาย ก่อนชิงทรัพย์หนีไป

(12 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรวังทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายวิโรจน์ เกิดช้าง อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุถีบรถจักรยานยนต์ของ นางเกษร อายุ 31 ปี บริเวณถนนเลี่ยงเมือง หลักกิโลเมตรที่ 34 หมู่ 6 ตำบลวังพิกุล อำเภอวังทอง ซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยวและมืด ก่อนลงมือฆ่าด้วยการกดจมน้ำ และนำทรัพย์สินหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดของวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

เบื้องต้น นายสมควร อายุ 32 ปี สามีของผู้ตาย พร้อมด้วยทหารลาดตระเวน กองพลทหาราบที่ 4 ได้ช่วยกันค้นหา หลังจากสงสัยว่าภรรยาจะเกิดอุบัติเหตุ จนกระทั่งมาพบว่าภรรยาของตนเองเสียชีวิตอยู่ในน้ำ ซึ่งผิดปกติและสงสัยว่าอาจจะถูกฆาตกรรมเนื่องจากทรัพยสินมีค่าหายไป

และจากการตรวจสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดในช่วงกลางวันของวันที่ 10 มิถุนายน อาสาสมัครตำรวจ ได้ลงไปงมค้นหาหลักฐานในน้ำ พบโทรศัพท์มือสีดำหนึ่งเครื่องจมอยู่ในน้ำ จึงนำไปสู่การติดตามตัวเจ้าของและจับกุมผู้กระทำได้ในที่สุด

นายวิโรจน์ ให้การรับสารภาพรับว่า โทรศัพท์มือถือและหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่ในน้ำใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุเป็น ของตนเอง เช่นเดียวกับของกลางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมมา จากคำให้การของผู้ต้องหาที่นำไปทิ้งไว้ตามสถานที่ต่างๆ ว่าทรัพย์สินทั้งหมดเป็นของผู้ตายที่อยู่ในกระเป๋าสะพายสีม่วง



นายวิโรจน์ เปิดเผยว่า ในคืนที่เกิดเหตุระหว่างที่ตนเองเดินทางกลับมาจากจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดื่มเบียร์ไป 2 กระป๋อง เมื่อมาถึงบริเวณทางแยกวัดสกัดน้ำมัน เห็นผู้ตายสะพายกระเป๋าสีม่วง คาดว่าน่าจะมีเงินจำนวนมากอยู่ในกระเป๋าจึงขับขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไปแบบ ช้าๆ

เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่มืดและเปลี่ยวไม่มีรถตามมาหรือสวนมา จึงใช้หัวเข่าดันรถจักรยายนต์ของผู้ตายให้ล้มลง ในช่วงแรกตนเองได้ขับเลยไปก่อน กระทั่งผู้ตายลุกขึ้นมานั่งค่อม รถจักรยานยนต์อยู่ริมถนนในสภาพที่ได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าไปแย่งกระเป๋า แต่ผู้ตายไม่ยอม จึงลากลงไปในน้ำ

ผู้ต้องหาให้การอีกว่า ผู้ตายคิดว่าตนจะข่มขืน แต่ตนเองไม่ได้พูดอะไรมาก จึงจับผู้ตายกดน้ำ ด้วยการใช้เข่ากดลงในน้ำ โดยมือข้างหนึ่งของผู้ตายจับกิ่งไม้รั้งเอาไว้แน่น กระทั่งแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้วจึงหยิบเอากระเป๋าเงินแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป และมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังทอง เปิดเผยว่าคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ ประชาชนจังหวัดพิษณุโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โทษสูงสุดของคดีลักษณะนี้คือประหารชีวิต ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊กตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้เผยแพร่ภาพผลการจับกุมคดีดังกล่าว พร้อมทั้งแจ้งเตือนให้ประชาชนทุกคน ระมัดระวังการใช้เส้นทางมืดและเปลี่ยวในเวลากลางคืนเพื่อป้องกันอันตรายที่ อาจจะเกิดขึ้น
cr:http://www.siamupdate.com/news-183266

No comments:

Post a Comment